1. Nếu sau khi đã nhận hàng và thanh toán với nhân viên giao hàng khách hàng mới khiếu nại, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để khắc phục vấn đề cho khách hàng. Nếu khách hàng muốn trả lại hàng trong trường hợp này thì hàng phải còn nguyên tem mác (đối với các loại hàng hóa có tem mác niêm phong), chưa sử dụng (đối với các loại hàng hóa không có tem mác niêm phong), hàng còn nguyên vẹn không bị hư hại và khách hàng phải chịu phí chuyển hoàn. Khách hàng đem hàng ra bưu điện gần nhất gửi trả lại cho chúng tôi với điều kiện nhờ thu hộ số tiền bằng với giá mua trừ đi phí chuyển hoàn (ví dụ giá mua 1.200.000đ, phí chuyển hoàn là 250.000đ thì phí thu hộ sẽ là 1.200.000đ-250.000đ=950.000đ). 

2. Trong thời gian bảo hành của hàng hóa, nếu phát sinh bảo hành thì khách hàng chịu phí chuyển hoàn hàng về cho chúng tôi và chúng tôi chịu phí gửi lại hàng sạu khi đã bảo hành ngược lại cho khách.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: